ลืมไปก่อน (Forget it)

เคยพูดกับคนๆหนึ่งไว้ว่า เราจะกลับมาถ้าเค้าต้องการเรา แล้ววันหนึ่งเค้าก็กลับมา

แต่ไม่รู้ว่าการกลับมาของเค้าคนนี้ เพราะความคิดถึง,อยากกลับมาเป็นเหมือนเดิม (ในแบบที่เราหวัง)

หรือกลับมาเพราะเบื่อ,เศร้า,เหงา,เซ็ง ในอารมณ์ชั่วคราวกันแน่

มันทำให้เราสับสนในหัว  คือมันจะซ้ายก็ไม่ใช่ ขวาก็ไม่ใช่  ตรงกลางยิ่งแล้วใหญ่ไม่ใช่อีก

เธอ ทักทายผมด้วย คำเรียบง่าย ตามปกติทั่วไปเพียงแต่ไม่คิดว่าเธอจะทักผมเท่าก็นั้น

หลังจากผ่านมา 3วัน ได้คุยแล้วก็รู้สึกว่า หลายๆอย่างมันดูไม่เหมือนตามที่หวังไว้

  ไม่แน่ใจว่า มันคืออะไร ? ​

 มีเพลง หนึ่งดัง ขึ้นมาในหัว อาจจะเพราะว่าเราอยู่ในอารมณ์ประมานนี้ด้วยมั้ง

และก็ทำให้นึกถึงวันที่โดนผู้หญิงพูดประโยคหนึ่งใส่เรา     (ซึ่งในชีวิตนี้ไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน)

  ” ห่างกันซักพัก “

เราก็เลยมีคำถามในหัว

ไอ้ห่างซักพักมันนานแค่ไหนกันน่ะ ? แล้ว มันจะมีวันกลับมาเหมือนเดิมได้หรอ ?

จริงๆแล้วมันก็อาจจะได้น่ะ ถ้าคนสองคนพยายามที่จะให้ทุกสิ่งมันกลับมาไม่ใช่ว่า มีเดียวที่พยายาม

แต่อีกคนกลับนิ่งเฉยปล่อยให้ทุกสิ่งผ่านไปโดยไม่คิดอะไร

มีเพียงสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอจำ
และเป็นสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอทำ

” ลืม ลืมฉันลืมไปก่อน ได้ไหมลืมไปก่อน
ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้พบกัน
เพราะอยากขอลองดูใหม่
รู้แล้วเธอชอบผู้ชายแบบไหน
จะได้หลงรักฉันใหม่อีกครั้ง “

“แต่ตอนนี้ฉันเข้าใจ รู้แล้วเธอชอบผู้ชายแบบไหน ฉันคงเป็นไม่ไหว โดยเฉพาะผู้ชายอย่างฉัน”

อ่านคอมเม้น อ่านล่างสุด อ่านแล้วมัน แบบเออจริงของมันหว่ะ

Leave a Reply

